Leita í fréttum mbl.is

25 ára stúdentar

já ég veit, ég er sennilega að fara aðeins fram úr mér, en þegar ég las færsluna hennar Erlu "perlu" þá fannst mér að það hlyti að vera réttast að byrja að undirbúa 25 ára stúdenstafmælið. Hef það á tilfinningunni að það þurfi tíma og ráð til að ná þessum  annars frábæra árgangi saman.  Var aðeins að rifja upp árganginn í gær með pabba - og þá fannst mér einmitt ótrúlega margir í útlöndum (og dauðöfunda liðið auðvitað).

 Ég legg til að Valdís Vera og Þórdís deili með sér formannssætinu í þeirri undirbúiningsnefnd - og velji sér góða með úr öðrum bekkjum. Samþykkt?  Já, greinilega einróma Wink

Fletti þessum fjórum myndum sem mig grunar sterklega að Valdís Vera hafi sett inn - og ég vissi að ég var fjarverandi í MA, en com'on! Ég kannaðist ekki við að nokkur úr bekknum hafi einhver tíma tekið þátt í Viðarstauk, vissi ekki að það hefði verið sérstök árshátíð Félagfræðinnar og hvað þá að 3. bekkingar hafi þurft að skemmta 4. bekkingum.  Greinilegt að minn tími fór meira í Síberíu.

Þangað til næst - eða eftir 10 ár.

Systa vinur Hafnarfjarðar

 

p.s. legg til að við höldum þessari síðu áfram opinni og látum það berast, gaman ef fólk liti inn og segði upp og ofan að sér og sínum.  Takk fyrir barnapakkann VV, þetta var mjög fróðlegt og skemmtilegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Get grafið upp myndir af þér sæta Systa, hvað viltu margar??
Og er einhver velsæmiskvarði??

VV (IP-tala skráð) 16.6.2007 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

MA stúdentar 1992
MA stúdentar 1992

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband